Vì sao đây là thời điểm thích hợp để sở hữu Izumi City?



KĐT tích hợp Izumi City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân, hướng tới kiến tạo giá trị sống bền vững. Ảnh: NLG.

Tháng 8/2021, khu đô thị tích hợp Izumi City do Nam Long Group bắt tay đối tác Nhật Hankyu Hanshin Properties Corporation chính thức được giới thiệu ra thị trường. Trước làn sóng tăng giá của bất động sản thời điểm cuối năm và quy hoạch khu Đông, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng đón đầu cơ hội sở hữu sản phẩm với dòng lợi nhuận dài hạn.

Đón nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản giá trị bền vững
 
Sau đại dịch COVID-19 rất nhiều chuyên gia và nhà đầu tư nhận định bắt đầu có sự thay đổi về xu hướng của khách hàng mua bất động sản khi họ dành sự quan tâm nhiều hơn đến không gian sống trong lành, hướng tới thiên nhiên, đảm bảo sự rộng rãi, thoáng đãng. Tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh, loại hình khu đô thị tích hợp nhanh chóng được khách hàng và giới đầu tư chú ý nhờ đáp ứng đầy đủ 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống gồm sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm.
 
Khu đô thị tích hợp Izumi City là dự án được kiến tạo bởi chủ đầu tư Nam Long Group - một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu thị trường với các khu đô thị tích hợp mang dấu ấn khác biệt.  Không chỉ đóng vai trò kiến tạo, tại mỗi dự án Nam Long Group liên tục bồi đắp xây dựng hệ sinh thái không ngừng vận động tạo bệ phóng tăng giá cho các sản phẩm bất động sản trong dài hạn.
 
Với vị trí trái tim quần thể đô thị khu Đông, Izumi City góp phần hoàn chỉnh cho bức tranh quy hoạch đô thị tại khu vực này - nơi được kỳ vọng trở thành thành phố sáng tạo. Giá trị của khu đô thị tích hợp không chỉ dừng lại ở thời điểm bán hàng, mà khi đi vào hoạt động còn trở thành một công trình biểu tượng của khu vực, chính vì thế giá trị bất động sản tại đây luôn tăng.
 
Hiện hệ thống hạ tầng được đầu tư hàng tỷ đô từ đường bộ, đường thuỷ, hay cảng hàng không quốc tế… tại khu Đông đang được đẩy mạnh triển khai và hoàn thiện. Thời gian tới, hưởng lợi từ lực đẩy hạ tầng, Izumi City được kỳ vọng mang lại lợi thế kinh doanh cao, đón đầu lượng khách đến TP. Hồ Chí Minh, kết nối trực tiếp với nhóm khách hàng có nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ thường xuyên.
 
Bên cạnh yếu tố đặc biệt về vị trí, khả năng sinh lời của Izumi City còn đến từ giá trị quy hoạch nội khu. ​​Được quy hoạch theo 5 trục kết nối riêng biệt: trục thương mại, trục nhịp sống, trục thư giãn, trục sinh thái, trục sông nước cùng mô hình "modern township" đúng theo chuẩn hiện đại, Izumi City trở thành sản phẩm đáp ứng cả hai nhu cầu an cư và đầu tư thời điểm cuối năm 2021.
 
Tại đây, mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, thể thao được đáp ứng đầy đủ với chuỗi tiện ích như bến thuyền, clubhouse nội khu, hồ cảnh quan, trung tâm thương mại... Khu đô thị tích hợp Izumi City còn bắt đúng nhu cầu của thị trường khi quy hoạch nơi ở riêng tư, đảm bảo an ninh, an toàn, giúp hài hòa hai mảnh ghép vừa sôi động, sầm uất lại vừa yên tĩnh, khép kín, đúng xu thế phát triển bất động sản dài hạn bền vững của tương lai.
 
Tiềm năng tăng giá vượt trội theo làn sóng đầu tư

Theo báo cáo của JLL, đà tăng giá bất động sản của thị trường khu Đông đang ở mức 4% - 7% theo quý do nguồn cung gặp thách thức trong ngắn hạn. Điều này cũng đóng vai trò trong việc làm nâng cao mặt bằng giá sản phẩm của Izumi City, trong xu hướng tăng chung của thị trường nhà liền thổ tại phía Đông TP. Hồ Chí Minh.
 
 
275 sản phẩm thuộc giai đoạn 1 Izumi City đáp ứng đa dạng nguồn cầu của NĐT. Ảnh: NLG

Hơn nữa, Izumi City chỉ mới vừa ra mắt thị trường, mức giá khởi điểm phù hợp với nguồn tài chính của nhiều nhà đầu tư, bởi vậy, đây là thời điểm vàng để sở hữu dự án và đón tiềm năng tăng giá dài hạn.
 
Trong tương lai, với khoảng 25.000 cư dân sinh sống tại Izumi City, sự tấp nập của khu đô thị tích hợp đã nhìn thấy rõ rệt nhờ sự ổn định về sức mua và sử dụng dịch vụ. Bên cạnh lợi nhuận tăng giá đến từ nội tại dự án, Izumi City còn hứa hẹn mang lại dòng lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư khi khai thác các mô hình kinh doanh, đây chính là nền tảng cốt lõi để gia tăng giá trị cho bất động sản.
 
Sự xuất hiện của 275 sản phẩm nhà phố nằm trong khu compound Izumi City giai đoạn 1, gần kề trục thương mại sầm uất khai mở cho lợi thế kinh doanh sôi động của dự án, nâng tầm chất sống tận hưởng cho khách hàng, đem lại dòng tiền sinh lời giá trị cho nhà đầu tư.
 
Tiềm năng tăng giá của Khu đô thị tích hợp Izumi City hoàn toàn có cơ sở khi một số dự án trước đó do Tập đoàn Nam Long phát triển như Waterpoint (Long An) hay Mizuki Park (TP. Hồ Chí Minh) giá bán ở giai đoạn sau luôn ghi nhận mức tăng đáng kể so với giai đoạn đầu nhờ vào khả năng tạo thị ngay tại chính dự án.
 
Những lý do kể trên đã lý giải vì sao Izumi City nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên thị trường, giải “cơn khát” bất động sản tại phía Nam. Cũng dễ hiểu, một khu đô thị tích hợp được quy hoạch bài bản, đồng bộ thì tiềm năng gia tăng giá trị là điều chắc chắn và những nhà đầu tư chuyên nghiệp luôn khát khao được sở hữu.
 
Nguồn: tapchitaichinh.vn

Tin tức liên quan

popup